Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Sốc với màn cầu hôn bằng 999 hộp... bao cao su

Chàng trai quỳ xuống, tặng cô gái bó hoa hồng và nhẹ nhàng thổ lộ: "Cuộc đời đàn ông chỉ có 6000 lần, anh hi vọng lần nào cũng thuộc về em". 

Vào ngày 25/9 vừa qua, một chàng trai đến từ thành phố Cáp Nhĩ Tân, Tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã gây chấn động khi cầu hôn cô gái trong mộng của mình bằng...bao cao su.

Xếp 999 hộp bao cao su thành hình trái tim ngay giữa đại lộ Trung Ương, thành phố Cáp Nhĩ Tân, chàng trai trẻ thu hút sự chú ý của đông đảo người qua lại, được biết anh chàng đang ấp ủ kế hoạch cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp của mình. Khi cô bạn gái được bạn bè "dẫn dụ" đến nơi, anh chàng đã từ từ tiến đến chỗ cô và dẫn cô đi giữa hai hàng bao cao su trong tiếng hò hét cổ vũ của mọi người. Khi đã tiến đến vòng trái tim bằng bao cao su, chàng trai quỳ xuống, tặng cô gái bó hoa hồng và nhẹ nhàng thổ lộ: "Cuộc đời đàn ông chỉ có 6000 lần, anh hi vọng lần nào cũng thuộc về em". 

Anh chàng dẫn cô bạn gái đi giữa hai hàng bao cao su, khi đã tiến đến vòng trái tim chàng trai quỳ xuống tặng cô gái bó hoa hồng và nhẹ nhàng thổ lộ tình cảm của mình.

Trước lời tỏ tình bất ngờ của chàng trai cô gái ngại ngùng hỏi "Anh bị làm sao thế?" còn chàng trai thì vẫn bình thản tiếp tục lời cầu hôn của mình. "Thực ra từ lúc quen em, anh đã thích em rồi. Lúc mới đầu anh không thích việc em kinh doanh bán đồ chơi người lớn , giờ đây anh dùng cách này để thể hiện sự ủng hộ của anh dành cho em. Trước sự chứng kiến của nhiều người như vậy, anh chỉ muốn nói cuộc đời đàn ông bình quân chỉ có 6000 lần, anh hi vọng lần nào của anh cũng thuộc về em". 

Lời tỏ tình tuy trực tiếp nhưng lại vô cùng chân thành của chàng trai, cô gái cảm động đến rơi nước mắt, trước ánh mắt mong đợi của mọi người cô đã nhận bó hoa của chàng trai và gật đầu đồng ý.

Cô đã nhận bó hoa của chàng trai và gật đầu đồng ý.

Quá hạnh phúc với cái gật đầu của người yêu, chàng trai ôm chầm lấy bạn gái rồi cả hai trao nhau nụ hôn thắm thiết. Trước khi rời đi trên chiếc Porsche sang chảnh anh chàng không quên nói với đám đông quần chúng ủng hộ mình "Mọi người có thể lấy bao cao su miễn phí", ngay lập tức 999 hộp bao cao su đã được "tẩu tán" trong vòng 30 giây. 

Trước khi rời đi anh chàng vui vẻ "tặng lại 999 hộp bao cao su cho những người đứng xem.

Thật là một cái kết có hậu cho màn cầu hôn kì công đầy độc đáo phải không nào.

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.