Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Hãy yêu người đàn ông dùng bao cao su!

Hãy yêu người đàn ông dùng bao cao su!

Trong tình yêu, phụ nữ cần gì ở một người đàn ông, nếu không phải là sự che chở và bảo vệ? Một người đàn ông không dùng bao cao su khi làm tình, có nghĩa họ chỉ quan tâm đến cảm giác của bản thân.

Bao cao su xuất hiện trên trái đất từ rất sớm, dễ cách đây hàng nghìn năm trước Công nguyên. Theo các nhà nghiên cứu, phải trải qua bao thời gian, bao biến cố, bao nỗ lực sáng tạo không ngừng của ngành sản xuất bao cao su trên khắp thế giới mới đem đến cho cánh đàn ông những sản phẩm hoàn hảo nhất, tính năng tuyệt vời nhất vượt quá sự mong đợi. Chứ xưa kia nghe đâu có một loại bao cao su kinh hoàng mà người Nhật sử dụng có tên là “Kabutogata” được làm bằng mai rùa hoặc sừng thú, mới nghe đến đã thấy rùng mình, đủ thấy là con người khao khát sự an toàn đến thế nào. Thời nay, đời sống hiện đại tân tiến, chỉ với khoảng 10 ngàn đồng cho sản phẩm đầy nhạy cảm và tính năng vượt trội, các quý ông có thể mua được sự an tâm, an toàn cho đời sống tình dục của bản thân. Ấy vậy mà mặc cho các nhà quảng cáo ra sức chào mời, kêu gọi, nhiều quý ông vẫn lắc đầu nguầy nguậy: “Không thích là không thích!”. Xem ra, không phải quý ông nào cũng mặn mà với bao cao su vì vô vàn lý do mà chắc chắn 100% không phải lý do kinh tế.

Các cô gái trẻ đang trong giai đoạn hẹn hò sau khi thuyết phục, nài nỉ người yêu không được, họ đành phải hy sinh thân mình vì sự sung sướng của người mình yêu, trong khi tránh mang thai ngoài ý muốn là trách nhiệm của cả hai người. Những viên thuốc tránh thai khẩn cấp được lạm dụng sau các cuộc yêu gây tác hại không nhỏ đến khả năng sinh nở sau này, cộng với tâm lý bất ổn vì lo âu, những căn bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục luôn rình cơ hội tấn công phái nữ bất kỳ lúc nào…

Không ít những người đàn ông độc thân văn minh vẫn giữ thói quen mang theo bao cao su trong ví, đó dường như là một nguyên tắc cần phải có khi bước chân ra khỏi nhà, cho dù họ có sẵn sàng trong các cuộc hẹn hò hay không. Ngay cả trong các cuộc hẹn hò thân mật khi chưa chính thức là vợ chồng, họ cũng đủ sự hiểu biết để tôn trọng bản thân, tôn trọng người yêu và có trách nhiệm với cuộc sống của mỗi người. Nhưng ngược lại, có những người đàn ông thà chết chứ không chịu dùng bao cao su, họ khăng khăng cho rằng, bao cao su mới là vật cản và là thủ phạm gây ra sự thiếu hòa hợp trong tình dục, giảm hưng phấn và một khi đã thực lòng yêu nhau thì cần phải trao nhau tất cả, không tính toán. Cuộc đấu tranh tiếp diễn trên giường ắt sẽ có người thua cuộc, đàn bà yếu đuối thế nào cũng nhân nhượng và giương cờ trắng.

Trong tình yêu, phụ nữ cần gì ở một người đàn ông, nếu không phải là sự che chở và bảo vệ? Một người đàn ông không dùng bao cao su khi làm tình, có nghĩa họ chỉ quan tâm đến cảm giác của bản thân. Không hiếm những bi kịch diễn ra thầm lặng sau khi mối quan hệ yêu đương chấm dứt mà chỉ người trong cuộc mới đủ thấm thía và đau xót: Những đứa trẻ không có cơ hội được làm người, những người mẹ đơn thân còn quá trẻ và những người đàn ông quay lưng chối bỏ quá khứ trong day dứt…

Chỉ vì một lý do đơn giản: Người đàn ông không chịu dùng bao cao su, hoặc người đàn bà không thể tìm cách bảo vệ mình. Trong khi, đó mới là minh chứng tốt nhất để người đàn ông thể hiện tình yêu và lòng hy sinh của họ.

Hãy yêu người đàn ông dùng bao cao su để họ có thể bảo vệ bạn không chỉ ở trên giường. (theo sao360)

 

Cánh mày râu hiện đại luôn cần phải “thủ sẵn” bao cao su trong ví đấy nhé. Nắm được tâm lý này, G’EXlife đưa ra lựa chọn hộp 1 cái hoặc 3 cái tiện dụng dành cho các chàng trai. Bạn có thể dễ dàng mua G’EXlife ở hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Bao cao su G\'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp có giá mềm đang rất được ưa chuộng
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

 

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.