Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Những biểu hiện nàng đang muốn làm chuyện ấy

Những biểu hiện nàng đang muốn làm chuyện ấy

Không chỉ có đàn ông, mà phụ nữ cũng có ham muốn tình dục. Chàng hãy theo chân G’EXlife để bắt ngay tín hiệu của nàng nhé!

1. \\\\\\\"THẾ GIỚI NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH\\\\\\\"

Bạn phải để ý nếu cô ấy muốn nhiều thời gian cho riêng tư. Suốt ngày cô nàng chỉ muốn ở bên bạn, trong căn hộ hoặc phòng ngủ của bạn thì có lẽ cô ấy muốn thân mật hơn ở một mức độ nào đó.

Điều dễ hiểu là, nếu như không muốn làm “chuyện ấy” thì các cô gái sẽ tránh để rơi vào những tình huống như ở một mình cùng bạn trai trong không gian kín đáo. “Cô nam quả nữ” gặp nhau lúc thanh vắng, yên tĩnh thì chuyện gì đến cũng nên đến đúng thời điểm.

2. NHỮNG LỜI KHEN “CÓ CÁNH” DÀNH CHO BẠN

Nếu nàng mở lời khen về khuôn ngực của bạn trông đẹp làm sao, bắp tay hấp dẫn hay cơ bụng đầy quyến rũ, điều đó chứng tỏ nàng đang hình dung về những gì cơ thể bạn đang sở hữu, những lời khen ấy đang mở đường cho bạn tiến thêm bước nhỏ nào đó đấy.

Lưu ý là, nếu nàng tặng bạn những lời khen như trên trong lúc cả hai đang hôn hoặc thân mật thì khả năng cô ấy muốn nhiều hơn là rất cao. Khi môi chạm môi, da chạm da thì cũng là lúc nàng “cần” chàng.

3. DỌN DẸP VÀ QUAN TÂM CHỖ NGỦ CỦA BẠN

Nếu cô nàng của bạn hay đến chơi và có thói quen vỗ nhẹ lên giường bạn và nói \\\\\\\"thoải mái quá\\\\\\\" chẳng hạn, thì có thể ẩn ý ở đây là \\\\\\\"em muốn nằm xuống đó cùng anh\\\\\\\".

Nếu cô ấy không chỉ khen mà còn nằm hẳn xuống giường và nói điều đó thì hãy tận hưởng điều đó cùng nàng ngay khi có thể đi nào.

4. TRAO ĐỔI NHỮNG CÂU TỪ MANG TÍNH KHIÊU GỢI

Nếu bạn gái của bạn nhẹ nhàng nói những câu chuyện gợi tình qua điện thoại, nhắn tin hay lúc đang gần gũi hoặc thậm chí trong lúc facetime với bạn thì có thể nàng đã sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Dĩ nhiên cũng có khi cô nàng chỉ là thích nói chuyện như vậy thôi, nhưng điều đó cũng cho thấy cô ấy hoàn toàn thoải mái và sẵn sàng đi xa hơn với bạn.

5. NHỮNG CHUYỂN ĐỘNG ĐẦY “TÌNH Ý” KHI BÊN CẠNH

Nếu nàng liên tục chạm vào người bạn như: ôm, cuộn tròn trong lòng bạn, muốn được nắm tay hoặc khoác vai thì hẳn là cô ấy đã sẵn sàng để tiến thêm bước nữa. Những hành động gợi cảm như chạm vào phía ngoài quần bạn hay đặt tay bạn lên ngực nàng là dấu hiệu quá rõ ràng để cả hai vào cuộc.

Đụng chạm bạn nhiều hơn có nghĩa là cô ấy bắt đầu cảm thấy thoải mái với bạn. Và bạn nên nhớ rằng phụ nữ chỉ làm tình với người mang lại cho nàng cảm giác an toàn, phụ nữ không “dễ dãi” như đàn ông, họ thích được cưng nựng ngay cả khi vào “cuộc chơi”.

6. “TRỄ QUÁ, ANH Ở LẠI VỚI EM NHÉ”

90% những chuyển biến sau câu nói này là cả hai con người quấn quýt bên nhau đến tận sáng. Mọi thứ diễn ra tự nhiên như vậy thì bạn nên “thuận nước đẩy thuyền” thôi, còn chần chờ gì mà khi nàng đã “mở lời” như vậy nhỉ?

Nếu không có sự vô tình để cả hai về khuya thì bạn phải vận dụng đầu óc để giúp nàng “vô thế” trong tâm tư đầy tự nguyện nhé!

7. SỰ THAY ĐỔI NHẸ NHÀNG VÀ NGỌT NGÀO KHI CẢ HAI TRÊN GIƯỜNG

Nhưng nếu hai bạn vẫn đang âu yếm nhau thì có vẻ như nàng đã sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Việc bạn gái cho phép bạn chạm vào ngực và khu vực nhạy cảm, hay thậm chí bạn được cô nàng ân ái bằng miệng cho thì tỉ lệ cô ấy đồng ý quan hệ với bạn là rất cao.

(Theo yan.vn)

Bạn hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé! Và cũng đừng quên G’EXlife bên mình nha!

Bao cao su G’EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.