Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

8 bí mật phụ nữ nên biết về quan hệ tình dục

1. Tình dục không chỉ diễn ra trên giường êm đệm ấm. Bạn có thể sẽ muốn làm chuyện ấy trên sàn nhà, trong buồng tắm, trong ôtô. Hãy khám phá. Chẳng có gì xấu hổ khi tận hưởng thú vui chính đáng.

2. Đau khi giao hợp là không bình thường. Nếu đôi khi thấy khó chịu là do bạn quá căng thẳng hay chưa có đủ màn khởi đầu, nhưng bạn thường xuyên đau mỗi khi quan hệ tình dục thì cần phải đi khám. Nó có thể đơn giản là bị viêm nhiễm đường tiết niệu.

3. Yêu nhiều làm tăng ham muốn tình dục. Bạn càng yêu nhiều, ham muốn tình dục sẽ càng cao. Ngược lại, nếu bạn không quan tâm đến tình dục hay quan hệ tình dục ít, ham muốn chuyện yêu của bạn cũng xuống thấp.

4. Không cần phải quá lo lắng khi “cởi hết”. Hầu hết phụ nữ đều lo lắng đến việc trông mình như thế nào khi cởi hết. Bạn có thể hơi mập một chút, đường cong không còn như thời còn son, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng đến vấn đề này. Vì, các chàng không quan tâm đến điều này. Tại thời điểm đó, các chàng đang phải bận rộn xử lý lượng hoocmon tăng đột biến và họ không có thời gian soi đến từng milimet trên cơ thể bạn. Vì vậy, hãy tự tin cởi hết khi yêu.

5. Hoóc môn ảnh hưởng đến ham muốn của bạn. Sự biến động của nội tiết tố khiến cho nhu cầu của chị em bị ảnh hưởng. Điều này làm tăng hoặc giảm cảm giác ham muốn yêu của phụ nữ. Ngoài những thay đổi về nội tiết tố, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc điều khiển ham muốn. Vì thế, nếu bạn muốn đam mê cháy bỏng, hãy luôn duy trì tình cảm gắn bó, tốt đẹp giữa hai vợ chồng.

6. Tình dục giúp giảm đau do kinh nguyệt . Trước khi hành kinh 5-7 ngày, do lưu lượng máu đến xương chậu tăng phụ nữ thường có cảm giác đầy bụng hoặc đau bụng. Nhưng sex có thể giảm những khó chịu này.

7. Tình dục giúp cơ quan sinh sản khỏe hơn. Sex còn là liều thuốc tăng cường chức năng sinh lý của buồng trứng, điều hòa kinh nguyệt, trì hoãn thời kỳ mãn kinh và các cơ quan sinh sản cũng khỏe hơn.

8. Đàn ông không phải lúc nào cũng ham muốn. Ý tưởng cho rằng đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy thực sự không đúng. Chúng ta nghĩ rằng sẽ là bình thường khi phụ nữ không ham muốn vì căng thẳng hay ngập đầu với công việc, nhưng vì một số lý do, chúng ta giả định nam giới miễn dịch với những thứ như vậy. Điều này thực sự không đúng. Vì vậy nếu đêm nay anh ấy thực sự không hứng thú, đừng băn khoăn, điều đó hoàn toàn bình thường.

Nguồn: Kiến thức

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.