Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Bạn có biết có bao cao su thông minh?

Bạn có biết có bao cao su thông minh?

Trong thời đại Internet of Thing (IoT), bất cứ thứ gì cũng có thể trở thành thiết bị thông minh. Bao cao su cũng không nằm ngoài xu hướng này. Bạn đang nghĩ bao cao su có thể thông minh như thế nào đúng không? Hãy cùng G'EXlife tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mới đây tại Anh, nhà bán lẻ British Condoms đã giới thiệu một loại vòng bao cao su thông minh, có thể kết nối với điện thoại di động. Sản phẩm có tên gọi là i.Con Smart Condom, được quảng cáo với rất nhiều chức năng, bao gồm: khả năng phát hiện bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI), đánh giá mức hiệu suất của “chuyện ấy” và thậm chí là tính toán xem bao nhiêu calo bạn đã đốt cháy.

Có giá khoảng 80 USD, tương đương 1,8 triệu Đồng, nhưng i.Con không phải loại bao cao su chỉ dùng một lần. Thực chất, nó là một chiếc vòng để sử dụng kèm với bao cao su thông thường.
Điều này khiến i.Con giống như một sản phẩm đeo thông minh hơn. Nó tương tự như vòng tay sức khỏe và không có tác dụng ngừa thai.

 Theo British Condoms, sản phẩm vòng bao cao su thông minh này nhẹ và chống nước. Nó có thể điều chỉnh được kích thước phù hợp với người sử dụng. i.Con được gắn nano-chip và có cả Bluetooth. Nó cũng có một cổng micro USB để sạc, với mỗi lần sạc đầy cho thời gian sử dụng khoảng 6-8 giờ.

 Các dữ liệu i.Con thu thập về có thể cung cấp một số thống kê để giúp người sử dụng cải thiện đời sống tình dục. Tất cả các thông tin sẽ được giữ kín. Tuy nhiên, người dùng sẽ có tùy chọn để chia sẻ dữ liệu gần đây của họ với bạn bè hoặc tất cả mọi người họ muốn.

Theo British Condoms, i.Con sẽ đo lường được các thông số: chu vi, đường kính dương vật, nhiệt độ da, năng lượng tiêu thụ khi quan hệ, số lượng và tốc độ đẩy, tần suất và tổng thời lượng quan hệ. Một phiên bản i.Con đang được thử nghiệm còn có khả năng xác định tư thế của người sử dụng.
(Theo Genk)

Một ý tưởng táo bạo sẽ kết hợp G'EXlife và i.Con để hướng đến tình dục an toàn và hiện đại nhưng không kém phần thăng hoa.
Bao cao su G'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng
Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng bạn nhé!

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.