Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Sai lầm tai hại khi mang 2 bao cao su quan hệ

Nhiều người không hiểu biết cho rằng, mang hai bao cao su quan hệ tình dục sẽ càng đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm cần bỏ ngay nếu không muốn cuộc yêu trở nên tồi tệ nhất.

Khi quan hệ tình dục, mang bao cao su là một cách tốt nhât để ngăn ngừa chuyện có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, việc đeo hai chiếc bao cao su cùng một lúc khi quan hệ chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn mà thôi. Dưới đây là những nguy hại do mang hai bao cao su quan hệ một lúc:

Có thể dẫn đến mang thai ngoài ý muốn

Khi bạn đang quan hệ tình dục, một lực ma sát được tạo ra giữa hai bao cao su làm cho tình trạng ma sát ngày càng tăng, dễ làm chà xát gây rách. Khi nam giới xuất tinh, tinh dịch sẽ bị rò rỉ ra ngoài và có thể dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Gây khó chịu

Bên cạnh đó, mang hai bao cao su khi quan hệ cũng gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu, làm toàn bộ cuộc yêu mất hứng. Hai bao sẽ bao chặt lấy “cậu nhỏ” gây hạn chế khả năng cương cứng cho nam giới.

Mất cảm giác “yêu”

Mang hai bao cao su sẽ làm mất cảm giác khi quan hệ và dễ làm bạn chẳng còn chút niềm hứng khởi nào để quay lại những “cuộc chiến” kế tiếp. Ngoài ra, điều này cũng gây khó chịu cho nữ giới khi sự xâm nhập bị vướng víu.

Cách quan hệ không bị mang thai ngoài ý muốn

Nếu lo lắng dính bầu, hãy mang một bao cao su duy nhất khi quan hệ. Nhớ chọn loại chất lượng và còn hạn sử dụng.

Bạn cũng có thể nhắc bạn gái thử phương pháp uống thuốc tránh thai hằng ngày. Nhớ uống đều đặn vào một giờ nhất định trong ngày để tránh có thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, cần uống thuốc ít nhât 7 ngày trước khi quan hệ thì mới có tác dụng ngăn ngừa.

Một trong những điểm quan trọng nhất bạn nên nhớ là dịch tiết ra cũng có thể chứa tinh trùng và gây có thai. Vì thế, hãy chắn chắn rằng bạn không để ‘cậu bé’ xâm nhập vào “cô bé” khi chưa mang bao cao su để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Nguồn: Soha

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.