Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

G'EXlife - Đẳng cấp và lịch thiệp giữa thị trường nhạy cảm

Để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi, ngày càng có nhiều loại bao cao su xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, G’EXlife vẫn tự tin rằng các bạn sẽ chọn chúng tôi làm người đồng hành lý tưởng trong các cuộc yêu.

G’EXlife - Chất lượng                          
Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120, bao cao su G’EXlife được phân phối tại Mỹ bởi American Wholesales Partner và tại Việt Nam được phân phối bởi Công ty THHH DKSK. Với quy trình sản xuất và nguyên vật liệu hoàn toàn từ nước ngoài, chất lượng của G’EXlife luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.
Bên cạnh đó, được cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt kết hợp với chất bôi trơn, G’EXlife luôn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mà ngược lại, G’EXlife còn giúp bạn đánh thức các giác quan, mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.



G’EXlife - Tiện dụng
Các chi tiết tinh tế được thiết kế riêng cho hộp đựng bao cao su G’EXlife sẽ khiến bạn hiểu được G’EXlife đã quan tâm đến khách hàng như thế nào.
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối. Với những thiết kế tiện dụng trên, việc sử dụng bao cao su không còn là lý do khiến cuộc yêu của bạn bị gián đoạn nữa.

G’EXlife - Khác biệt
Sử dụng bao cao su là một việc làm văn minh để bảo vệ sức khỏe và kế hoạch hóa gia đình. Đã đến lúc bao cao su không còn gắn liền với hình ảnh những cô gái ăn mặc gợi cảm chỉ mang biểu tượng của tình dục. G’EXlife – với thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, chất liệu tự phân hủy thân thiện với môi trường, bao bì in hình các linh vật – sẽ khiến mọi người (kể cả phụ nữ) không còn cảm thấy ngại ngùng khi cầm trong tay, giúp bạn tự tin hơn trong việc sử dụng bao cao su để bảo vệ sức khỏe của mình và bạn đời.

 

G’EXlife - Đa dạng
G’EXlife hiện đang có 5 loại sản phẩm:

Loại Kích thước Chức năng Hương Hộp 3 cái Hộp 12 cái
Leo68 52mm - Ôm sát
- Có chất bôi trơn
Dâu 20,700 66,700
HyperThin 52mm - Ôm sát
- Có chất bôi trơn
- Siêu mỏng
Chuối 34,270 124,200
LongLast 52mm - Ôm sát
- Có chất bôi trơn
- Có Benzocaine kéo dài thời gian quan hệ
Trái cây 34,270 124,200
ThinToLast 52mm - Ôm sát
- Có chất bôi trơn
- Siêu mỏng
- Có Benzocaine kéo dài thời gian quan hệ
Trái cây 40,250 136,620
Rock’n Roll 52mm - Ôm sát       
- Có chất bôi trơn
- Có hạt và đường gân nổi
- Có Benzocaine kéo dài thời gian quan hệ
Bạc hà 40,250 136,620

Đặt hàng tại đây

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.