Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Chuyện Sài Gòn giờ tan tầm

1. Người ta bảo hôn nhân 20 năm là đám cưới đồng, 40 năm là đán cưới bạc, cho nên, cặp đôi nào có thể cùng nhau đi từ đầu này Cộng Hoà đến đầu kia Trường Chinh trong giờ tan tầm, ấy là đám cưới vàng vậy.

2. Người ta thề hẹn với nhau mấy núi cũng trèo, mấy sống cũng lội, mấy đèo cũng qua, ấy là họ chưa từng biết tới ngã năm chồng chéo chuồng chó.

3. Ngày bé, mẹ tôi thường nói "cái loại như mày thì chả làm nên kỳ tích gì cho đời đâu con ạ", giờ đây ngày nào tôi cũng hack hệ thống để giải ma trận Hàng Xanh, nhưng tôi không thể kể cho mẹ được, nó thậm chí quá phức tạp để kể lại.

4. Mỗi người luôn tự hào vì họ là con tinh trùng mạnh nhất trong hàng triệu con cùng trang lứa, con tinh trùng ngày nào có thể len lỏi lên trên đỉnh để thụ phấn với trứng. Các con tinh trùng còn lại bị mắc kẹt ở Tân Kỳ Tân Quý.

5. Sẽ có lúc bạn thấy đôi tay mình chẳng thể làm gì để đưa bản thân qua nghịch cảnh, chỉ còn cách cam chịu và nhẫn nhục. Ấy là khi kẹt xe ở Nguyễn Tất Thành nhưng bị ngứa đít.

6. Ngày đó tôi nói với Trinh rằng "nếu khoảng cách giữa hai ta là 1000 bước, em chỉ cần bước một bước phần còn lại để anh lo". Chúng tôi chia tay khi tôi bước tới vòng xoay dân chủ

7. Ngưu Lang Chức Nữ mỗi năm được gặp nhau một lần trên cầu chữ Y. Người ta nghe thấy tiếng Ngưu Lang: "đựu má !"

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.