Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Đọc tâm lý đàn ông qua dáng đi

Mỗi người đều có thói quen đi khác nhau, dáng đi tiết lộ một nhiều điều về tính cách của họ. Đặc biệt là đối với đàn ông, việc đi đứng, cách ăn nói và cử chỉ đôi tay làm nên tầm vóc của một người.

Dáng đi tiết lộ nhiều điều về tính cách của con người, đặc biệt là đối với nam giới.

Dưới đây là một số tâm lý đàn ông thường thấy qua từng kiểu dáng đi, điều này giúp ích nhiều trong việc điều chỉnh phong thái bản thân cũng như hiểu được tính cách sơ bộ của một người.

1. Đàn ông sải bước nhanh, vội

Đây là người theo chủ nghĩa hành động điển hình. Họ có sinh lực tràn trề, nhanh nhạy năng nổ, dám đối diện với mọi thử thách trong cuộc sống hiện thực, khả năng thích ứng rất mạnh, đặc biệt làm chuyện gì chàng cũng yêu cầu hiệu suất, không bao giờ kéo dài trì trệ.

Đàn ông sải bước nhanh vội.

2. Đàn ông bước đi từ tốn

Kiểu người này khi bước đi luôn tỏ ra một dáng vẻ chậm rãi, cho dù người khác có hối thúc thế nào thì họ dường như không hề để ý tới. Đây là chàng trai của chủ nghĩa hiện thực. Bất cứ chuyện gì, họ đều đòi hỏi sự ổn định, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động.

Nếu trong sự nghiệp, họ có được sự cất nhắc và xem trọng thì có lẽ không phải là họ có “hậu thuẫn” gì cả, mà chính do tinh thần thực tế đã cho bản thân họ điều kiện để sáng tạo.

Dáng đi từ tốn.

3. Đàn ông luôn hướng người về trước khi bước đi

Lúc đi đường, họ có thói quen hơi ngả người về trước, thậm chí nhìn vào có vẻ giống như người bị gù lưng vậy.

Tâm lý đàn ông kiểu này thường khá ôn hòa và hướng nội, lúc gặp những cô nàng xinh xắn thường hay đỏ mặt, tuy nhiên họ cũng rất khiêm tốn, thường có sự tu tâm dưỡng tính tốt.

Họ không quen nói lời ngọt ngào khéo léo, rất trân trọng tình bạn lẫn tình yêu của mình, chỉ có điều bình thường chàng cũng không biết nói đùa nên thiếu tính hài hước. Nhìn chung, những người này thường hay bị tổn thương nhiều nhất, họ không muốn kể lể với người khác nên chỉ biết một mình chịu đựng.

Dáng đi hơi ngả người về phía trước.

4. Đàn ông có dáng đi kiểu “quân sự”

Họ đi đường cứ như là tập luyện trong quân đội vậy, sải bước đều và có nhịp, hai tay đong đưa theo quy tắc. Kiểu người này có ý chí rất mạnh mẽ, rất chú trọng lòng tin của bản thân. Mục tiêu mà họ lựa chọn thông thường sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi của hoàn cảnh hay sự vật bên ngoài.

Kiểu đàn ông này biết cách làm vui lòng phụ nữ nhất, nhưng cũng bị phụ nữ ghét nhất. Bởi vì một khi chàng đã “chấm” bạn thì sẽ không buông tay, chỉ cần bạn gật đồng ý là chàng sẵn sàng cho xe và người đến đưa đón bạn mỗi ngày.

Kiểu người này nếu có thể tập trung phát huy sở trường của mình thì nhất định sẽ có nhiều thu hoạch, bởi vì sự theo đuổi sự nghiệp của chàng sẽ kiên trì hơn người khác rất nhiều. Tuy nhiên, nếu sếp của bạn là kiểu đàn ông này, chắc chắn bạn sẽ không “dễ sống” đâu, nhiều khi bạn sẽ phải “ra đi” vì chịu không nổi, bởi đây được liệt vào danh sách những kiểu tâm lý đàn ông độc tài, có lúc còn không ngại hy sinh một thứ gì đó để đạt được mục đích cá nhân.

Tác phong dứt khoát và nề nếp của quân nhân.

5. Đàn ông bước đi “hai hàng”

Đàn ông có kiểu đi này là người rất ổn định. Với họ, khi đối mặt với bất cứ chuyện khó khăn nào thì điều quan trọng nhất là phải giữ cái đầu tỉnh táo, không hy vọng để thứ gì đó mang màu sắc tình cảm làm quấy rối sự phán đoán và phân tích của mình.

Có lúc họ cũng cảm thấy mệt mỏi, và để giữ sự tôn nghiêm của bản thân, họ rất khó cười đùa trước mặt người khác. Đây là nguyên tắc của họ.

Tuy được người khác kính sợ nhưng khi ở một mình, họ lại cảm thấy mình khá ức chế. Bởi vì đây là kiểu tâm lý đàn ông khá sâu sắc, có thể hiểu thấu nóng lạnh của người khác.

Bước đi hàng hai.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.