Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
4 thói quen gây hại không ngờ nhiều cặp đôi mắc phải khi quan hệ

4 thói quen gây hại không ngờ nhiều cặp đôi mắc phải khi quan hệ

Tình dục là thứ gắn liền với tình yêu đôi lứa, giúp cho cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, nhiều người mắc phải những thói quen mà về lâu dài, chúng sẽ trở thành mối nguy hiểm đến sức khỏe của cả hai. Hãy bỏ ngay những thói quen sau nếu không muốn phải hối hận.

Quan hệ không dùng bao cao su

Nhiều cặp đôi cho rằng quan hệ dùng bao sẽ có cảm giác "không thật" nên không thích sử dụng biện pháp này. Tuy nhiên sử dụng bao cao su là phương pháp duy nhất có thể vừa tránh thai vừa phòng ngừa những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Ngoài ra khi bạn chưa xác định nguyện mãi gắn bó tình cảm với một người thì bạn chỉ nên quan hệ với người bạn chắc chỉ quan hệ tình dục với một mình mình. Như vậy sẽ giảm thiểu tối đa các bệnh lây qua đường tình dục. Hãy luôn đề cao lối sống chung thủy một vợ, một chồng.

Cuộc yêu kéo dài quá lâu

Theo các nghiên cứu, thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Nếu thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh. xuất tinh chậm là 1 trong 3 loại rối loạn tình dục rất phổ biến ở nam giới, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng một người khó tìm được khoái cảm khi quan hệ tình dục nên lâu phóng tinh.

Dù không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mệt mỏi về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị đau đớn, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

Thử những tư thế mới lạ

Nhằm tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán, nhiều cặp đôi đã thực hiện những tư thế quan hệ tình dục mới lạ nhưng không kém phần nguy hiểm như thực hiện tốc độ quan hệ mạnh mẽ, táo bạo, liên tục; nhấc bổng bạn tình lên trong tư thế đứng có thể khiến bạn tình rớt xuống; quan hệ trong tư thế đứng; quan hệ mà không để ý đến những vật sắc nhọn có thể gây chấn thương,…

Những hành vi này có thể tạo cho bạn những khoái cảm mạnh mẽ nhất thời nhưng hậu quả của nó là rất nguy hiểm, cơ thể bị chấn thương nhẹ hoặc nặng, “cậu nhỏ” bị gãy, vẹo, xoắn không đúng chiều, sự nguy hiểm làm mất dần ham muốn tình dục về sau là những hậu quả bạn có thể gặp phải.

Chính vì vậy bạn cần tránh xa những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm kể trên và đảm bảo tối đa sự an toàn khi quan hệ nhé.

Quan hệ liên tục

Quan hệ quá nhiều lần trong ngày có thể gây những tổn hại rất lớn đến sức khỏe, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, khiến cơ thể suy kiệt, các hệ cơ quan trong cơ thể mệt mỏi, hoạt động kém hiệu quả, thiếu nhịp nhàng là nguyên nhân gây nên rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác đặc biệt là nhồi máu cơ tim, lâu dài có thể dẫn đến suy giảm nghiêm trọng tuổi thọ, thậm chí gây chết người.

Tần suất "quan hệ" liên tục còn có thể dễ gây tổn thương ở "vùng kín", tăng cơ hội lây nhiễm chéo các vi khuẩn từ hai người, gây ra viêm nhiễm. Đây có thể là một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu như bạn đang gặp. Lý do là vì hoạt động tình dục cũng là một con đường đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ

Chính vì vậy, bạn nên quan hệ tình dục ở mức độ vừa phải, hợp lý để phát huy hết tác dụng của nó mang lại cho sức khỏe, tinh thần, hạnh phúc. 1 tuần bạn có thể quan hệ tình dục từ 3-4 lần là tương đối hợp lý.

(theo eva.vn)

Hãy đảm bảo tình dục an toàn, “yêu là sẻ chia” với Bao cao su G’EXlife.
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

G’EXlife có đầy đủ các lựa chọn cho bạn từ siêu mỏng, thiết kế ôm khít, đa dạng mùi hương. Với G’EXlife, tình dục sẽ luôn thú vị và an toàn.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.