Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Chuyện gì xảy ra với cơ thể khi không còn chuyện ấy?

Chuyện gì xảy ra với cơ thể khi không còn chuyện ấy?

Bất kể câu chuyện đằng sau gối chăn diễn ra theo cách nào, thiếu vắng đời sống tình dục chắc chắn có ảnh hưởng đáng gờm đến cơ thể và tâm lý của bạn. Hãy cùng G’EXlife tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. MẤT HAM MUỐN

Đối với câu chuyện ham muốn gối chăn mà nói, đó chính là một trường hợp của \"không dùng là mất\".

Sari Cooper, nhà trị liệu tình dục đã được chứng nhận nói trêm Reader\'s Digest: \"Đối với một số người không quan hệ tình dục, họ bắt đầu cảm thấy chậm chạp hơn, ít sức sống và ít nhu cầu tình dục hơn. Xa mặt cách lòng là kiểu cảm giác mà rất nhiều khách hàng của tôi đã mô tả\".

2. THÀNH ÂM ĐẠO YẾU ĐI

Sari giải thích: \"Nếu không giao hợp thường xuyên, khi bạn già hơn, thành âm đạo sẽ mỏng đi và có thể dẫn đến cảm giác đau đớn trong lúc yêu\".

Để ngăn chặn điều này, Hiệp hội mãn kinh Bắc Mỹ thậm chí khuyên mọi người nên có quan hệ tình dục thường xuyên, sẽ tốt cho sức khỏe \"cô bé\" trong thời kỳ mãn kinh.

3. BẠN CÓ THỂ BỊ \"MẤT NƯỚC\"

Một tác dụng phụ của việc trường kỳ thiếu \"chuyện ấy\" chính là phụ nữ lớn tuổi trở nên \"khô hạn\" hơn. Nguyên nhân chuyện này bên cạnh thành âm đạo bị mỏng đi còn là cơ thể thiếu hormone oestrogen.

Tiến sĩ Lauren Streicher giải thích. \"Chất trơn tự nhiên mất dần theo tuổi tác, và nếu bạn không lấy được cảm hứng qua phim, sách, hay đối tác, thì việc khô hạn sẽ xảy đến nhanh hơn\".

4. GIAI ĐOẠN NGUYỆT SAN ĐAU ĐỚN HƠN

Tử cung là cơ và nhiều phụ nữ sẽ thực sự co thắt tử cung khi đạt cực khoái, điều này giúp tống máu ra ngoài nhanh hơn và giảm đau bụng. Ngoài ra, sự gia tăng chất endorphins cũng giúp đỡ đau trong kỳ đèn đỏ\", Streicher giải thích.

5. ĐÀN ÔNG DỄ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Theo Bustle, một nghiên cứu đã tìm thấy rằng thiếu vắng đời sống gối chăn có thể dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới, đặc biệt là ở đàn ông lớn tuổi.

 (Theo Dân Trí)

Không có “chuyện ấy” không những không mang đến sự gắn kết hơn cho đôi lứa mà còn để lại những hệ lụy không mong muốn. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn với “chuyện ấy” bạn nhé!

Bao cao su G’EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng bạn nhé!

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.