Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Dùng bao cao su có kéo dài thời gian quan hệ?

Dùng bao cao su có kéo dài thời gian quan hệ?

Các quý ông thường nghĩ đến bao cao su như là một biện pháp tránh thai an toàn. Liệu các quý ông có biết bao cao su có thể kéo dài thời gian quan hệ. Hãy cùng theo chân G’EXlife nhé!

Để “cậu bé” trở nên dai sức hơn, các quý ông nên sử dụng bao cao su trong những lần xung trận. Bao cao su sẽ có tác dụng giảm độ cọ xát của dương vật, từ đó sẽ giúp cải thiện chất lượng cho các cuộc “giao ban”, kéo dài khả năng thời gian quan hệ. Nhờ đó, cuộc vui diễn ra trọn vẹn hơn, mang lại cảm giác thỏa mãn cho những người trong cuộc.

Ngoài việc dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ, các cặp đôi lựa chọn, thay đổi tư thế sẽ giúp nam giới làm cảm giác nơi “cậu bé” trong lúc thay đổi tư thế, do vậy thời gian giao hợp được lâu hơn và tạo thêm những cảm giác thú vị với cả hai người.
Quá trình hình thành cảm giác của nam giới khi “yêu” gồm 4 giai đoạn: Kích thích, tăng dần khoái cảm, cực khoái, và kết thúc bằng “cú quyết định”. Bí quyết kéo dài thời gian “yêu” nằm ở chỗ bạn nhận ra mình đang đi tới giai đoạn nào để từ đó kìm chế, kéo dài cuộc yêu.

Sử dụng bao cao su trong quá trình giao hợp là phương pháp ngày càng được khuyến khích sử dụng rộng rãi nhằm mục đích tránh thai và phòng được các bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục. Đây là phương pháp tránh thai có hiệu quả và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Khi sử dụng bao cao su sẽ tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục (với điều kiện chúng có chất lượng tốt và sử dụng đúng cách). Chiếc bao cao su tuy bé nhỏ nhưng có tác dụng như một công cụ bảo vệ bạn, khỏi mọi căn bệnh lây nhiễm, đặc biệt giúp “đối tác” thăng hoa.
(Theo Dân Việt)

Từ nay các quý ông và quý cô sẽ yêu bao cao su hơn chút nữa rồi nhé! Bao cao su G'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng
Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.