Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Tiết lộ thời điểm làm “chuyện ấy” thăng hoa nhất

Tiết lộ thời điểm làm “chuyện ấy” thăng hoa nhất

Quan hệ tình dục từ lâu được xem là hoạt động về đêm, nhưng liệu buổi tối có thực sự là thời gian hoàn hảo để "chuyện ấy" thăng hoa? Hãy theo chân G’EXlife nhé!

TRƯỚC GIỜ ĐI LÀM
Theo nghiên cứu từ Forza Supplements thì hóa ra việc quan hệ tình dục khi bạn thức dậy giúp cải thiện tâm trạng, tăng năng lượng, đồng thời giảm huyết áp.
Hầu hết những người được điều tra báo cáo rằng 7:30 là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục bởi vì họ cảm thấy ít căng thẳng hơn sau đó. Thêm nữa, mức testosterone nam cao nhất vào buổi sáng, có nghĩa là bạn sẽ có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn.

BUỔI TRƯA Ở TRONG XE
Hãy thử các vị trí khác nhau và những khung cảnh khác nhau để có thể làm tăng khoái cảm tình dục. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi trang phục, mặc váy ngắn, hai bạn có thể ngồi trong xe để thưởng thức cảm giác kích thích. Ngoài việc quan hệ tình dục trong xe, bạn cũng có thể chọn những địa điểm khác ở bên ngoài, vị trí khác ngoài phòng ngủ, ban công hoặc lều bạt ở đâu đó.

TẮM CÙNG NHAU
Một bồn tắm nước nóng cho hai người có thể làm giảm căng thẳng về thể chất và tinh thần trong ngày, đồng thời, hai bạn có thể kích thích khả năng tình dục và có được niềm đam mê yêu đương bất ngờ, thú vị. Hãy chú ý đến nhiệt độ nước, không nên quá cao, tốt nhất là không quá 40 ℃, nếu không nó sẽ làm tăng gánh nặng cho tim, và sẽ làm giảm độ nhạy của sự tiếp xúc vật lý, giảm cảm hứng.

BUỔI ĐÊM DƯỚI BẦU TRỜI ĐẦY SAO
Hình ảnh này gợi ý cho bạn về một lựa chọn không gian hay khung cảnh lãng mạn, đặc biệt là những nơi có những vì sao đêm, ánh sáng đèn hắt chéo hoặc 2 người nằm trên bãi cỏ cũng có thể thưởng thức niềm đam mê riêng tư, chọn những nơi có bầu trời rực rỡ và không khí trong lành. Phong cảnh quyến rũ sẽ làm cho cả hai bên cảm thấy say đắm, làm cho tình yêu thăng hoa và tâm trạng trở nên thoải mái, tình yêu cũng sẽ nồng cháy hơn.

TỐI THỨ 7
Công việc bận rộn từ thứ Hai đến thứ Sáu sẽ làm cho các cặp đôi áp lực, không đủ thời gian và họ hiếm khi có cơ hội để tận hưởng thế giới đam mê bên trong mình. Do đó, các cặp đôi có thể sử dụng thời gian cuối tuần để cống hiến và toàn tâm toàn ý cho chuyện ấy.
Ngày nghỉ cuối tuần sẽ có khoảng thời gian tương đối dồi dào, cơ thể cũng tràn đầy năng lượng, các cặp đôi có thể trao đổi nhu cầu với nhau, thay đổi một vài thủ thuật, tư thế và môi trường không gian, dành thời gian nhiều hơn màn dạo đầu thì cuộc yêu đó sẽ trở nên vô cùng đáng nhớ

MỘT BUỔI SÁNG NGỦ NƯỚNG
Một buổi sáng không vội vã, bạn có thể ngủ nướng và làm chuyện ấy một cách đầy ngẫu hứng. Sau một đêm nghỉ ngơi đầy đủ, hormone giới tính ở cả nam và nữ đều tăng lên ở mức tương đối mạnh, nó có thể thôi thúc bạn có nhu cầu quan hệ, đặc biệt là ở nam giới. Buổi sáng cũng là thời điểm sự cương cứng xảy ra ở tốc độ nhanh và lâu dài hơn, giúp nam giới tự tin hơn để duy trì cuộc yêu dài như ý.
(Theo vietnamnet & phunusuckhoe)

Biết được thời điểm mấu chốt ấy, các quý ông còn chần chờ gì nữa hãy chủ động nắm bắt đi nào. Các bạn nữ còn chần chừ gì nữa hãy chia sẻ bài này cho các quý ông của mình nhé! Hãy cùng G’EXlife chạm đến những khoái cảm tột cùng!

Bao cao su G'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng
Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.