Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Bí quyết giúp bạn có màn dạo đầu hoàn hảo

Bí quyết giúp bạn có màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu là một bước quan trọng khiến cuộc yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn. Bạn có biết bí quyết giúp bạn tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo? Không để bạn đợi lâu, G’EXlife xin chia sẻ ngay sau đây.

BÍ QUYẾT DÀNH CHO CHÀNG:

  • Tích cực vuốt ve nàng

Trong suốt quá trình thực hiện màn dạo đầu, bạn hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn nhẹ nhàng khắp cơ thể nàng và tập trung vào những điểm nhạy cảm. Điền này sẽ giúp nàng cảm nhận từ từ sự kích thích.
Bạn nên nhớ phải thật nhẹ nhàng và tinh tế để khơi dậy ham muốn một cách hiệu quả nhất, vì những cử động thô bạo sẽ làm hỏng màn dạo đầu đấy.

  • Sử dụng hơi thở dồn dập, nồng nàn

Hơi thở gấp, dồn dập và ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với nàng. Cô ấy sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để nàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ. Nàng sẽ rất yêu thích cách bạn khơi gợi ham muốn bằng chính hơi thở của bạn đấy, bởi lúc ấy, nàng biết rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng lâm trận rồi.

  • Nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, say đắm và tràn đầy ma lực sẽ hấp dẫn nàng bước vào cuộc yêu tràn đầy hứng khởi. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu, bạn không được quên sử dụng “vũ khí bí mật” này nhé. Đừng bao giờ hôn nàng một cách hời hợt, mà hãy hôn với tất cả đam mê nhưng phải thật nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt nàng vào cuộc.
Tốt nhất hãy hôn, cắn nhẹ vào tai rồi hôn từ từ xuống cổ, cằm rồi đến môi, sau đó là đùa nghịch với đầu lưỡi, mơn trớn khám phá bên trong kết hợp với những động tác vuốt ve nhẹ nhàng, hơi thở gấp, dồn dập. Cứ như thế, bạn sẽ cảm nhận toàn thân nàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi mãnh liệt đấy.

BÍ QUYẾT DÀNH CHO NÀNG

  • Kích thích lên núm vú chàng

Không chỉ riêng phái nữ mới bị kích thích ở nhũ hoa, đàn ông cũng như vậy đấy. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu hãy hôn nhẹ, vuốt ve, mơn trớn một cách tinh nghịch núm vú của chàng, chắc chắn chàng sẽ vô cùng bị kích thích đấy.

  • Hãy để chàng chờ đợi để kích thích thêm ham muốn

Sau khi chàng đã nóng ran cả người với màn dạo đầu, không nên để chàng tiến vào ngay luôn nhé. Bạn hãy để chàng chờ đợi, vì lúc này sự chờ đợi sẽ khiến chàng càng bị kích thích, càng ham muốn mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên để chàng chờ đợi lâu quá. Bạn nên tiếp tục vuốt ve “cậu nhỏ” của chàng thêm một chút rồi mới để chàng từ từ thâm nhập vào bên trong. Lúc này, bạn hãy liên tục đóng mở các cơ ở cổ tử cung nhằm tạo ra sự khó khăn để chàng thể hiện ham muốn chinh phục, đảm bảo chàng sẽ vô cùng hứng khởi và thực hiện cuộc yêu với tất cả sự mãnh liệt mà chàng có được đấy.
(Theo Hellobacsi)

Hãy áp dụng ngay những bí quyết trên để có những cuộc vui hoàn hảo bạn nhé!

Bao cao su G'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng
Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.