Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Ghế Tantra có ma lực thật sự không?

Ghế Tantra có ma lực thật sự không?

Ghế Tantra còn được gọi với cái tên hết sức hấp dẫn như “ghế ma thuật”, “ghế tình yêu”, “ghế hoan lạc”… Vậy ghế có thực sự mang lại tác dụng bất ngờ như chính cái tên của nó không? Hãy tìm hiểu cùng G’EXlife bạn nhé!

TANTRA SEX LÀ GÌ?

Loại ghế này được đặt theo tên một hình thức ân ái từ cổ xưa – Tantra sex. Đây là cách thực hành tình dục mang lại niềm vui, sức mạnh, năng lượng và sự kiểm soát. Nó cho phép các cặp đôi đạt được khoái cảm phòng the, đồng thời khai thác năng lượng tình dục bên trong mỗi người rồi sử dụng vào các lĩnh vực khác của cuộc sống. Tantra có phần giống yoga và thiền, được coi như con đường dẫn đến sự khai sáng, có từ Ấn Độ khoảng 6.000 năm trước. Khi mới xuất hiện, tantra thách thức niềm tin thời bấy giờ, vì nó nói rằng khả năng tình dục là con đường dẫn đến những điều thần thánh.

Thực hành Tantra sex không đơn giản. Các cặp đôi sẽ phải trải qua một chương trình tập luyện về thể chất, tinh thần và tình dục để nâng cao cảm nhận của các giác quan. Qua việc tập luyện các kĩ năng ân ái từ từ và kết hợp với suy nghĩ cảm nhận, họ sẽ học được cách kéo dài thời gian quan hệ, đạt cực khoái nhiều lần và thỏa mãn không chỉ cảm xúc của bản thân mà còn cảm xúc của đối phương.

Với Tantra, tình dục được coi là điệu vũ không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế và mạnh mẽ. Các cặp đôi thực hiện Tantra sex thường rất chậm dãi, vừa yêu thương, vừa nghỉ ngơi, vừa trò chuyện. Màn dạo đầu của họ có khi chỉ là ngồi nhìn sâu vào mắt nhau và thở (giống như yoga). Họ massage cho nhau, gội đầu cho nhau và cùng nhau tắm. “Quan hệ” chỉ là một quá trình trong tổng thể những cư chỉ âu yếm dành cho nhau. Và ngay cả khi làm “chuyện ấy”, họ cũng rất nhẹ nhàng, từ tốn, có thể ví là chậm như rùa. Nhưng chính sự chậm rãi đó khiến họ có khả năng điều chính cảm xúc của bản thân là lắng nghe cảm xúc của bạn tình. Do đó, những tín đồ của Tantra sex có thể kéo dài chuyện yêu đương hàng tiếng đồng hồ, thậm chí suốt đêm.

GHẾ TANTRA

Chiếc ghế Tantra không giống với một chiếc ghế sofa thông thường. Ghế có 4 chân nhưng không có thành mà có hai đoạn cong vồng lên, một chỗ lõm xuống, bề rộng đủ một người nằm. Theo hướng dẫn được miêu tả cụ thể bằng hình ảnh thì nó đáp ứng được đầy đủ các tư thế của Kama Sutra trong quan hệ tình dục mà người quan hệ không cần phải mất quá nhiều sức cho việc thay đổi địa điểm.

Vấn đề đặt ra ở đây là theo “cha đẻ” của ghế Tantra thì nó được sản xuất theo thông số kỹ thuật khắt khe và những bí quyết riêng. Bên cạnh đó, các sản phẩm hỗ trợ phòng the nếu được cho phép sử dụng đều phải qua kiểm nghiệm khắt khe, phải có cả xác nhận của cơ quan khoa học, cơ quan y tế. Trong khi đó, các sản phẩm “nhái” trên thị trường Việt Nam hiện nay không biết được sáng tạo theo công thức nào, có đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay không. 

Để nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, đời sống, hành vi tình dục lành mạnh của con người, của các cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau là một bộ môn khoa học. Việc sử dụng thực phẩm có chức năng nâng cao sức khỏe, như ngôn ngữ dân gian là ăn gì để “bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực”, rồi sử dụng các biện pháp hỗ trợ, thiết kế nội thất, nâng cao tiện nghi cuộc sống gia đình cũng hoàn toàn là đúng đắn. Tuy nhiên, việc dùng một cái ghế mà nâng cao khả năng tình dục, thăng hoa không biết mệt thì có gì đó không được hợp lý. Ghế kiểu này nếu có tác dụng thì có thể chỉ giúp thuận lợi hơn về mặt tư thế mà thôi.
(Theo Suckhoedoisong)

Hãy làm đời sống tinh dục của bạn đầy màu sắc với G’EXlife. Bao cao su G'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng
Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.