Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Tránh xa những điều cấm kỵ khi làm \"chuyện ấy\" để cuộc yêu thăng hoa

Tránh xa những điều cấm kỵ khi làm \"chuyện ấy\" để cuộc yêu thăng hoa

Bạn có biết có những sai lầm khiến cuộc yêu của bạn không thăng hoa? Hãy cùng G’EXlife tìm hiểu ngay sau đây nhé!

NHẮC ĐẾN NGƯỜI TÌNH CŨ: Đây là điều không thể chấp nhận được. Nó làm cho đối phương có tâm lí bị coi thường và bị xúc phạm, tổn thương. Điều này cũng làm cho sự hào hứng và ham muốn tụt dốc. Không những thế, nó sẽ khiến đối phương ám ảnh mỗi lần “gần gũi” về sau.

NÓI VỀ GIA ĐÌNH VÀ CÔNG VIỆC: “Yêu” chính là “liều thuốc” giúp người trong cuộc giải tỏa những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu lôi cả những vấn đề “cơm – áo – gạo – tiền” vào giường, vô tình làm cho tình dục cũng trở nên loãng và đối phương mất hứng. Để cảm xúc khi “yêu” được trọn vẹn, tạm thời gác lại những lo toan để cuộc giao hoan trở nên hấp dẫn hơn.

TRANH CÃI VỀ TIỀN BẠC, TÀI CHÍNH: Việc đề cập tới vấn đề tế nhị như lương bổng, nợ nần, các khoản chi tiêu… sẽ như một gáo nước lạnh dội thẳng vào cảm xúc đang bùng cháy của đối phương. Sự hứng thú vì thế trong chốc lát bị dập tắt ngay. Đối phương sẽ khó chịu, bực bội, thậm chí dẫn đến to tiếng ngay trên giường.

PHÓNG TÚNG: Tình dục là hoạt động tốt cho sức khỏe, giảm stress… nếu như hoạt động với mức độ vừa phải, phù hợp với sức khỏe, lứa tuổi mỗi người. Nếu quá ham hố chuyện tình dục, hoạt động quá nhiều dễ ảnh hưởng tới sức khỏe như thận, tim, mắt mờ, chân tay lạnh, liệt dương…

CHỈ BIẾT CẢM XÚC CỦA BẢN THÂN: Nếu bạn “lâm trận” quá nhanh hay vì cảm giác thỏa mãn của bạn thân mà quên đi cảm giác của đối tác sẽ khiến cho nửa kia thấy không thỏa mãn, giảm đi sự hứng khởi cho những lần “yêu” sau. Những câu hỏi vô tình như “Ôi, chỉ có vậy thôi sao?”, “Sao anh/em không thể cố tí nữa được à?”… sẽ khiến đối phương hụt hẫng hoặc nảy sinh cảm giác tự ti về bản thân. Đây cũng là nguyên nhân khiến ngọn lửa “yêu” giảm dần thậm chí tắt ngấm.

CHỈ TẬP TRUNG VÀO “VÙNG ĐẤT VÀNG”: Đây là vị trí quan trọng nhất, gây kích thích nhất và tạo khoái cảm nhất. Nhưng không vì thế mà bạn quên đi các vị trí khác trên cơ thể như ngực, bụng, cổ, gáy, môi… Những nụ hôn vào môi, cổ, gáy, ngực, tai…là điều thú vị và gây nhiều xúc cảm cho người ấy. Hay những cái vuốt ve cũng sẽ tạo ra những khoái cảm khác biệt trong lúc ái ân. Nếu bạn quên đi việc làm kích thích ở những nơi khác, lâu dần “chuyện ấy” sẽ trở nên nhàm chán, tẻ nhạt.

IM LẶNG KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ “VÀNG”: Nếu vì lo lắng tránh nói ra những điều nói cấm kỵ ở trên mà hoàn toàn im lặng cũng không phải lựa chọn tốt. Trong quá trình “yêu”, đối phương rất cần được giao tiếp. Điều này khiến hai người trao đổi cảm xúc. Sự giao tiếp còn là “hậu thuẫn” mạnh mẽ cho khoái cảm của cả hai giúp cả hai cùng nhau hòa hợp.

(Theo kienthuc.net.vn)

Bạn ngẫm lại xem mình có phạm phải điều nào phía trên không nhé! Nếu có hãy nhanh chóng thay đổi để cả hai cùng tận hưởng cảm giác thăng hoa bạn nhé!

Bao cao su G'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.